Thuê xe Innova đời mới 2016

  1. Mydinhtravel tuyển 02 lái xe 5 chỗ- 7 chỗ- Liên hệ mr Tiến 0948.520.688
  2. Mydinhtravel hiện có xe Bán tải Mitsubishi Triton AT và Kia Sedona AT cho thuê tự lái- có lái theo tháng dài hạn- giá ưu đãi.

MyDinh Travel xin kính chào quý khách!

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova đời mới 2016, phiên bản đẹp. Cho thuê xe Innova phục vụ đưa đón sân bay, du lịch, nghỉ mát, công tác, hội nghị, với những dòng xe đời mới, lái xe thông thạo đường xá, lái xe an toàn. Dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách. Qúy khách hàng cần thuê xe Innova đời mới, phiên bản 2016, vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên Điều hành để được báo giá chính xác:

HOTLINE: 0973.891.681

Báo giá thuê xe Innova 2016 tại MyDinh Travel

MyDinh Travel xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá

bao-gia-thue-xe-4-cho-co-lai
Báo giá thuê xe 7 chỗ có lái giá rẻ

Quý khách lưu ý về giá thuê xe tại MyDinh Travel

  • Giá thuê xe đã bao gồm: chi phí xăng dầu, lương lái xe, chi phí thuê xe, bảo hiểm khách hàng trên xe.
  • Chưa bao gồm: vé cầu đường, gửi xe ( nếu có), lái xe ăn nghỉ theo đoàn, thuế VAT 10%.
  • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm thuê xe và sự biến động của giá xăng dầu. Qúy khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được báo giá chính xác.
thue-xe-du-lich-7-cho
Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

 

Cam kết với khách hàng khi thuê xe tại MyDinh Travel:

  1. Về chất lượng xe: chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp với các dòng xe đời mới nhất, xe Innova 2016 với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, thoáng mát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp của quý khách.
  2. Về giá cả thuê xe: Không phải ngẫu nhiên mà MyDinh Travel được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng không chỉ bởi chất lượng xe, đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp mà giá thuê xe tại MyDinh Travel hết sức phải chăng. Chúng tôi luôn cố  gắng để đem đến cho quý khách hàng mức giá ưu đãi, rẻ nhất,
  3. Về đội ngũ nhân viên lái xe, nhân viên tư vấn: nhân viên lái xe thông thạo đường xá, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

MyDinh Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách

 

Mydinhtravel trân trọng cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu thuê xe dài hạn theo tháng- thường xuyên, vui lòng liên hệ email: vanphongxehanoi@gmail.com để có báo giá hợp lý nhất.