Cho thuê xe 2 chỗ Chevrolet Spark Van 2015

  1. Mydinhtravel tuyển 02 lái xe 5 chỗ- 7 chỗ- Liên hệ mr Tiến 0948.520.688
  2. Mydinhtravel hiện có xe Bán tải Mitsubishi Triton AT và Kia Sedona AT cho thuê tự lái- có lái theo tháng dài hạn- giá ưu đãi.
cho thue xe spark
thue xe gia re

Công ty MyDinhTravel cho thuê xe Chevrolet Spark Van 2 chỗ đời 2015 giá cực rẻ. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng sử dụng xe có 2 chỗ ngồi ( 1 lái và 1 khách ) có chỗ rộng để chở đồ theo, công ty MyDinhTravel liên kết với công ty Chevrolet Thăng Long đưa vào phục vụ khách hàng 5 xe Spark Van 2015 2 chỗ ngồi với giá cực rẻ.

Khi cần thuê xe 2 chỗ ngồi có lái xe hãy liên hệ Mr Tiến 0948.520.688 để được tư vấn – báo giá – đặt xe và phục vụ chu đáo tận tình hài lòng khách hàng.

cho thue xe spark
thue xe gia re

Thuê xe 2 chỗ ngồi có lái xe

Xe Chevrolet Spark Van 2 chỗ ngồi cả lái xe phù hợp với khách hàng có 1 người đi giao nhận hàng hóa nhẹ không quá cồng kềnh. Với thiết kế khoang 1 có 2 chỗ ngồi của lái xe và của khách. Khoang dưới được tháo dỡ ghế ngồi và thiết kế để chứa đồ.

Nếu bạn đi 1 người và muốn thuê xe giá rẻ thì hãy gọi ngay MyDinhTravel để đặt xe 2 chỗ Chevrolet Spark. Đảm bảo chất lượng xe tốt, lái xe an toàn và chi phí không đâu rẻ bằng.

 Thuê xe du lịch chở hàng

Được đánh giá là dòng xe tiện lợi nhất trong phân khúc xe giá rẻ, Chevrolet Spark có khoang để đồ rộng dung tích lên tới 300 lít. Vừa chở khách, vừa chở hàng, động cơ tích kiệm nhiên liệu quá tiện ích để giảm chi phí thuê xe mà tiện dụng trong nhiều công việc.

Với thiết kế 5 cửa; mỗi bên 2 cửa và cửa sau, rất dễ dàng để lên xuống xe cũng như di chuyển hàng hóa như vali, hộp đồ, bao gói…..

my dinh travel
thue xe du lich
thue xe spark gia re
thue xe chevrolet

Giá thuê xe 2 chỗ ngồi 2015

Với động cơ tích kiệm nhiên liệu dung tích 0.8 lít ; Thuê xe 2 chỗ Spark là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm giá thuê xe trong giai đoạn nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Mức giá chỉ từ 3.500 vnđ / km cho cung đường dài > 400km trên ngày ;

3.900 vnđ / km cho cung đường dài > 300km trên ngày thuê xe

4.100 vnđ / km cho cung đường dài > 200km trên ngày

thue xe 2 cho
giá thuê xe
cần thuê xe 2 chỗ
báo giá thuê xe 2 chỗ

Liên hệ thuê xe 2 chỗ Spark 2015

Rất dễ dàng để đặt thuê xe 2 chỗ giá rẻ – bạn chỉ cần liên hệ với phòng điều hành, nhân viên điều hành sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu.

Bạn cũng có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn trên website hoặc mail về địa chỉ hòm thư của công ty.

Thuê xe chevrolet spark 2 chỗ rất đơn giản, bạn có thể qua văn phòng công ty để ký hợp đồng và đặt cọc hoặc chỉ cần xác nhận đặt thuê xe có người lái qua tin nhắn, mail, fax.

 

Mydinhtravel trân trọng cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu thuê xe dài hạn theo tháng- thường xuyên, vui lòng liên hệ email: vanphongxehanoi@gmail.com để có báo giá hợp lý nhất.