Muốn lấy hóa đơn thì thủ tục như thế nào?

  1. Mydinhtravel tuyển 02 lái xe 5 chỗ- 7 chỗ- Liên hệ mr Tiến 0948.520.688
  2. Mydinhtravel hiện có xe Bán tải Mitsubishi Triton AT và Kia Sedona AT cho thuê tự lái- có lái theo tháng dài hạn- giá ưu đãi.

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn sau khi thuê xe nhưng chưa rõ về thủ tục và phương thức nhận hóa đơn như thế naò? Trong bài viết này chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc của quý khách, quý khách quan tâm vui lòng tham khảo bài viết dưới đây?

  1. Giá thuê xe mà nhân viên của chúng tôi báo thường chưa bao gồm thuế VAT, do đó với những khách hàng không cần lấy hóa đơn thì sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí gì, trường hợp quý khách cần lấy hóa đơn vui lòng cộng thêm 10% chi phí thuê xe vào tổng chi phí phải thanh toán.
  2. Tôi muốn lấy hóa đơn thì phải cung cấp những thông tin gì? Sau khi kết thúc lịch trình, quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin viết hóa đơn bao gồm: tên công ty_địa chỉ_mã số thuế. Qúy khách có thể trực tiếp tới văn phòng để nhận hóa đơn, trường hợp khách ở xa chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh hóa đơn cho quý khách
  3. Thanh toán tiền VAT như thế nào? Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe khi kết thúc lịch trình, thanh toán trực tiếp tại văn phòng ( với khách lấy hóa đơn trực tiếp) hoặc chuyển khoản trước tiền vat vào tk bên cty Mydinh Travel chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hóa đơn tới địa chỉ của quý khách theo yêu cầu.
  4. Thông tin chuyển khoản dành cho khách hàng nhận hóa đơn thông qua hình thức chuyển phát nhanh.

MyDinh Travel – Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

 

Mydinhtravel trân trọng cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu thuê xe dài hạn theo tháng- thường xuyên, vui lòng liên hệ email: vanphongxehanoi@gmail.com để có báo giá hợp lý nhất.