Thuê xe 4 chỗ đi Lâm Thao, Phú Thọ

  1. Mydinhtravel tuyển 02 lái xe 5 chỗ- 7 chỗ- Liên hệ mr Tiến 0948.520.688
  2. Mydinhtravel hiện có xe Bán tải Mitsubishi Triton AT và Kia Sedona AT cho thuê tự lái- có lái theo tháng dài hạn- giá ưu đãi.
thue xe 7 cho di Dong Mo
cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

MyDinh Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Lâm Thao – Phú Thọ, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng xe đời mới, giả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp theo yêu cầu của quý khách. Cho thuê xe đi Lâm Thao – Phú Thọ tại Hà Nội. Quý khách hàng cần thuê xe đi Phú Thọ, vui lòng liên hệ trực tiếp phòng Điều hành để được tư vấn chính xác:

HOTLINE: 0973.891.671

thuê xe 4 chỗ
thuê xe lacetti đi lâm thao, phú thọ

Thuê xe 4 chỗ đi Lâm Thao, Phú Thọ

MyDinh Travel xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thuê xe đi Lâm Thao, Phú Thọ với các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ. Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn chi tiết:

bao-gia-thue-xe-di-Phu-Tho
Bảng báo giá thuê xe đi Phú Thọ giá rẻ

Qúy khách lưu ý về giá thuê xe tại MyDinh Travel:

  • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm thuê xe và sự biến động của giá xăng, dầu
  • Giá trên chưa bao gồm cầu đường ( nếu có), lái xe ăn trưa cùng đoàn
  • Cam kết xe mới 2015 – 2016, lái xe phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình theo lịch trình của quý khách.

Cam kết khi thuê xe tại MyDinh Travel:

  • Về chất lượng xe cho thuê tại MyDinh Travel: các dòng xe đời mới 2015 – 2016, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, điều hòa 2 chiều, ghế da êm.
  • Về lái xe tại MyDinh Travel: lái xe có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình đưa đón khách hàng.
  • Về giá thuê xe: chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi, cam kết rẻ nhất so với các doanh nghiệp cho thuê xe khác tại Hà Nội.
  • Phục vụ nhiệt tình – chuyên nghiệp – Lái xe thạo đường – Giá cả phải chăng.

MyDinh Travel – Hân hạnh được phục vụ Quý khách.

 

Mydinhtravel trân trọng cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu thuê xe dài hạn theo tháng- thường xuyên, vui lòng liên hệ email: vanphongxehanoi@gmail.com để có báo giá hợp lý nhất.